Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

NGHỆ THUẬT PHÒNG THE



Trong hạnh phúc lứa đôi việc sử dụng nghệ thuật phòng the vô cùng quan trọng, trong việc thoả mãn cho chính mình và đối phương hưởng thụ tới đỉnh điểm của khoái cảm tình dục.
Cuộc chiến nào cũng có kẻ thắng người thua
Cuộc tình nào cũng có kẻ cười người khóc.
Hạnh phúc là phải dành dật và dìn giữ mới có được, Dù Trời có giúp, có se duyên cho đôi lứa, nhưng con người không biết trân trọng - yêu quý - chiều chuộng - dìn giữ nhau, thì cũng sẽ chán và tan vỡ khi va đập - xung đột - hay có người thứ ba.


Hiện nay có rất nhiều băng đĩa mát ( phim kích dục ). Thực tế sinh ra những thể loại phim ảnh này là để chữa bệnh, và dậy cách làm tình : ( những nghệ thuật phòng the ) một cách dễ làm và phổ thông.
Nhưng chỉ vì lĩnh vực này trong văn hoá xã hội chưa được quan tâm xắp đặt đúng mục đích tại đất Việt, nên những loại băng đĩa phim ảnh này đã đi ngược và sai với mục đích hữu ích của nó quá nhiều.

Với Quan điểm của Đức Minh thì đôi lứa quấn bện bên nhau không chỉ vì hợp tính hợp nết hợp duyên hợp số, mà còn phải làm nhau sung sướng hạnh phúc trong tình ái - tình dục. Bởi chính những vấn đề thầm kín thì không mấy ai muốn diễn tả về cái riêng của mình, ngay cả với đối phương trong tình dục, lại là yếu tố quan trọng nhất trong quan hệ tình ái - đôi lứa.
Có những người thì thích mạnh mẽ - thô bạo - táo tợn, nhưng có những người lại thích nhẹ nhàng khéo léo, gãi đúng chỗ ngứa, đi đứng nhịp nhàng…v…v….Muôn hình Muôn vẻ.
Cái chính là phải tìm hiểu xem đối phương cần gì và thích như thế nào - kiểu cách ra sao.
Còn đẳng cấp cao và thâm sâu hơn là đáp ứng và tạo được cảm xúc trực diện nơi chính cơ cơ quan chức năng sinh ra để giao hợp.
Cũng có những chị em tinh nhuệ trong tình dục, đã dùng những cách hóp cơ bụng - gập người ngửa lòng kịch cỡ, để hướng tầm phóng của đầu Dương vật vào thành Âm đạo, với mục đích tạo ra sự va đập bên trong để đối phương giao hợp được thoả mãn hết mực.
Nhưng điều đó cũng chỉ cải thiện được phần nào đó trong cảnh đời đuôi chuột ngoáy lọ mỡ mà thôi.
Thực tế phải làm cho âm đạo co lại toàn bộ, mới đưa những mấp mô lòi lõm trong âm đạo cản đập và ôm vào ( đầu - toàn bộ ) dương vật. Mới thực sự tạo sinh cảm súc cực điểm cho cả hai phía được.
Muốn làm được vậy thì phải sử dụng đến Thuật học kỳ môn, chứ người bình thường thì không đủ khả năng.


Xin lỗi đang viết dở.





Đức MinhPháp chủ Thần Học Phương Đông




ĐT: 09044 60303