Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011

THUẬT HỌC CỦA CHỊ EM…..



Đức Minh xin đưa ra một thuật học giúp chị em phụ nữ bảo vệ hạnh phúc đôi lứa - vợ chồng, bằng khoái cảm nơi tình dục.
Đức Minh được Thiên khai Thần ứng, xắp xếp cho được học hỏi nghiên cứu về vấn đề này một cách rất vô tình, và giác ngộ được chân lý rất đơn thuần của đời sống, ham muốn không thể thiếu của con người. Để giúp mọi người giải quyết những khúc mắc dẫn đến bao cảnh khổ nơi xã hội. Chỉ vì ……………….. một chữ sướng.
Theo cấu trúc của cơ quan sinh dục người phụ nữ và người đàn ông tương thích mà tạo hoá sinh ra có muôn hình muôn vẻ, chẳng ai giống ai.
Nam thừa Nữ thụt, nhưng thừa và thụt thế nào để tạo cảm súc cực điểm cho nhau khi giao hợp lại là cả một vấn đề.
Thường thì những người phụ nữ sau sinh đẻ Âm Đạo bao giờ cũng bị rộng hơn lúc còn là con gái, dẫn đến việc khi sinh hoạt tình dục bị giảm đi rất nhiều cảm xúc cho đối phương cũng như bản thân sau khi sinh đẻ, hoặc giao hợp nhiều với đàn ông.
Đức Minh vì nghiên cứu khoa học tâm linh ứng dụng trong vấn đề này, mà đã lựa chọn cho mình một cuộc sống tự do, không bị dằng buộc, sau khi đã có vợ và 2 con.
Để nghiên cứu ( phát minh ) đưa ra được thuật học kỳ môn, giúp được chăm họ bảo vệ hạnh phúc lứa đôi, đem lại nguồn vui thoả lạc cho đôi lứa muôn đời, giải quyết được những khúc mắc mà bao đời từ trước đến nay nhân loại vẫn chưa tìm ra giải pháp.
Đức Minh đã phải mang tiếng là người bội tình, bỏ vợ. Nên xin chị em hãy trân trọng sự hy sinh của Đức Minh để cống hiến cho khoa học tâm linh ứng dụng ( Thần Học Phương Đông ), hãy đem thuật học kỳ môn này đến với mọi người để giúp đời đẹp đạo.
Khi người phụ nữ giao hợp với người đàn ông thì thường lúc có khoái cảm nước sẽ ra, mà càng có nước ra thì càng làm cho độ ma sát kém đi, giảm rất nhiều cảm xúc cho đối phương, nhưng nếu nước không ra thì sẽ sinh ra đau rát cho cả hai phía. Nhất là đối với những người đã sinh đẻ nhiều lần thì âm đạo lại càng to, càng rộng, Dương vật của đối phương lúc đó chẳng khác gì bơi trong chới với, chẳng có đất để đứng chân, chẳng có được cảm xúc mạnh và nhiều, bởi với người đàn ông thì cảm xúc nhạy và mạnh nhất lại nằm ở đầu dương vật.
Cũng có những người phụ nữ mang cấu trúc hoạt động của hệ chức năng sinh dục, thích hợp cho việc tạo cảm súc nhiều cho đối phương khi giao hợp. Lúc người nữ lên tới cực điểm khi họ sướng, âm đạo ( cửa Mình ) của họ phần bên ngoài như đôi môi ngậm lại, thắt vào.
Nhưng dù cho Âm Đạo ( cửa mình ) có thắt lại như vậy thì cũng không tạo ra được bao nhiêu cảm xúc cho đối phương khi giao hợp, bởi sự co thắt chỉ hoạt động ở phần bên ngoài ( sát cửa mình ) chứ không phải là toàn bộ âm đạo ( âm hộ ) thắt lại ôm vào dương vật. Nên chẳng làm cho đối phương giao hợp sướng được hơn là bao, bởi phần cảm súc mạnh nhất của dương vật lại là ở phần đầu.
Những Âm đạo nhiều gồ ghề lồi lõm ở bên trong là những âm đạo tạo cảm xúc mạnh ( nhiều nhất ) cho đối phương khi giao hợp, bởi khi dương vật lao vào bên trong âm hộ lúc giao hợp, sẽ va chạm vào phần đầu, tạo cảm xúc mạnh và nhạy nhất cho người đàn ông.
Nhưng những âm đạo kiểu đó cũng chỉ có giá trị và tác dụng tạo sinh khoái cảm nhiều, khi người nữ đó còn là con gái, chưa sinh nở nhiều, chưa giao hợp nhiều với đàn ông, âm đạo chưa bị rộng và to ra.
Để làm cho Âm Hộ ( Âm Đạo ) co lại, bé đi, tạo được cảm xúc mạnh khi giao hợp, không bị to rộng ra vì giao hợp nhiều, hay vì sinh đẻ, mà sẽ luôn luôn ở một trạng thái bé nhất có thể, lại khoẻ, chắc chắn, chịu được chấn động mạnh khi Dương vật thúc vào, không những không bị to ra mà càng có sự va đập lại càng co thắt lại, ôm chặt vào dương vật, tạo cảm xúc cực mạnh cho đối phương giao hợp. Cần phải có sự tu luyện thuật học kỳ môn này.
Hiện tại có nhiều chị em muốn khi giao hợp với đàn ông có nhiều cảm xúc, đã phải nhờ vào can thiệp của y học, khâu nhỏ bớt cửa mình (Âm Hộ ) lại. Nhưng có khâu nhỏ cửa mình lại thì cũng chẳng tạo ra được cảm xúc cho mình và đối phương được là bao nhiêu, bởi làm vậy cũng chẳng khác gì thắt nhỏ miệng bao bì lại, còn phần chính ở bên trong thì……….
Để làm cho toàn bộ âm đạo co thắt nhỏ lại được, người phụ nữ cần hiệu chỉnh được hệ thống thần kinh cơ năng của âm đạo.
Để hiệu chỉnh được hệ thống thần kinh chỉ đạo cơ năng của âm đạo, thì bắt buộc phải sử dụng đến thuật học kỳ môn mang tính tâm linh, ( bởi toàn bộ hệ thống thần kinh chỉ đạo cơ quan - chức năng trên cơ thể con người, đều do trung ương não chỉ đạo, và hệ thần kinh của trung ương não thì luôn chịu sự ảnh hưởng của những sóng từ mang tính kích thích, từ vũ trụ có sức mạnh tâm linh nhân loại ).
Nếu làm đúng phương thức phác đồ mà Đức Minh đưa ra, sẽ chỉ đạo được sự co thắt của âm đạo bằng sự chăm chỉ tu luyện của các chị em hàng ngày. Chẳng khác gì tập thể dục cho cơ quan chức năng đó, làm cho cơ chằng, co thắt của âm đạo, xăn chắc hơn và co lại.
Nếu việc tu luyện làm co thắt Âm Đạo thành công, cộng thêm một số kỹ năng, nghệ thuật khi giao hợp với đàn ông, sẽ làm cho người đàn ông đó có được khoái cảm đến cực điểm, mà ở ngoài đời sẽ không thể kiếm được khoái lạc đó với người nào không tu luyện thuật học kỳ môn này.
Người vợ sẽ giữ được chồng, người tình có thể giữ được nhau, và tình yêu nam nữ sẽ gắn kết lâu bền, đôi lứa không nhàm chán bởi thời gian, mà lúc nào cảm giác tình dục cũng như mới………….

Muốn tu luyện được thuật học kỳ môn này, các chị em cần có sức mạnh tâm linh ( pháp lực của Đức Minh ).









Đức Minh
Pháp chủ Thần Học Phương Đông